วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"3 สิ่ง" ที่ได้จากเกมส์เจอ "เซบีญ่า"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมา เสมอ เซบีญา ทีม จากสเปน ไป 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

หลังจากเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมา ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษที่ต้องบุกเยือน เซบีญ่า ทีมแกร่งจากแดนกระทิงดุ ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 โดยเกมส์นี้แฟนๆคงได้เห็นอะไรมากมายเกี่ยวกับแผนและแท็คติกต่างๆของทั้งสองทีม และฟอร์มการเล่นในเวที ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ของนักเตะของทั้งสองทีม วันนี้ เราจะมาสรุป 3 สิ่งที่ ได้เห็นจากเกมสืนี้ มีอะไรกันบ้าง ไปชมกันเลย...

1. เดเคอา เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด

ดาบิด เดเคอา ฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อคืนและหลายๆนัดที่ผ่านมา ไ่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า ในตอนนี้เขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เดเคอา ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา ในเกมส์เมื่อคืนที่ช่วยชีวิตของทีมเอาไว้หลายครั้ง และทุกๆครั้งเป็นการเซฟที่ยากๆทั้งนั้น โดยเฉพาะจังหวะ โหม่งของ มูเรียล มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมากๆที่เขาป้องกันลูกนั้นไว้ได้

2. สกอตต์ แม็คโทมิเมย์ แจ้งเกิดในเกมส์นี้

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โชว์ฟอร์มเตะตาทีมงานแมวมองของยูไนเต็ดตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ ในระหว่างฝึกฟุตบอลในศูนย์ฝึกเมืองเปรสตัน ก่อนได้ย้ายมาอยู่กับอคาเดมีของสโมสรในเวลาต่อมา และจากที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีมในเกมส์เมื่อคืน เขาสามารถช่วยเกมแดนกลางของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการกดดันเพลย์เมกเกอร์ของเซบีญาอย่าง เอแวร์ บาเนกา จนเล่นแทบไม่ออกในเกมนี้ไปเลย

3. รายชื่อกองหลัง แค่เห็นก็เสียวแล้ว

แฟนบอลผีแดงหลายคนคงถอนหายใจกันเป็นแถวในเกมส์เมื่อคืน ที่ได้เห็นการประกาศรายชื่อกองหลังของทีมออกมาก่อนแข่ง เพราะ มูรินโญ่ ได้ส่ง คริส สมอลลิง ลงคู่กับ ลินเดเลิฟ ส่วนแบ็กซ้ายแทนที่จะเอาชอว์ลง ก็ดันกลายเป็นแอชลีย์ ยัง ลงไปแทน และผลก็ออกมาตามที่แฟนๆทุกคนได้เห็นกันเมื่อคืน เมื่อเซบีญ่า ทำเกมส์รุกขึ้นมาแต่ละที ทำเอาแฟนๆของผีแดง มีเสียวกันตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็ยังสามารถช่วยกันได้ดี จนผลสกอร์ออกมาเสมอกัน 0-0 ได้ในที่สุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น