วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"มูรินโญ่" เตรียมดึง "โครส" ร่วมทีม!

สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของ ผีแดง เตรียมที่จะดึง โทนี โครส กองกลางของ มาดริด พอล เข้ามาร่วมทีม เพื่อคุมแดนกลางเป็นสามประสานร่วมกับ เนมันยา มาติช และพอล ป็อกบา

สำนักข่าวจากประเทศ อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัวของ โทนี โครส กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก เพราะเขาต้องการนักเตะที่จะเข้ามารับตำแหน่งของ ไมเคิล คาร์ริก กัปตันทีมที่กำลังจะประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ มูรินโญ ต้องหากองกลางตัวใหม่มาเพิ่มและสร้างความสมดุลให้กับทีมและ โทนี โครส คือตัวเลือกแรก ที่ มูรินโย่ ต้องการในขณะนี้ หลังจากทีเขาประกาศชัดเจนว่า เขาต้องการผู้เล่นกองกลางเพิ่มเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้อย่างสูงที่จะเป็น โทนี โครส คือนักเตะที่ มูรินโญ่ หมายตาเอาไว้

จากการรายงานข่าวจาก อังกฤษ กล่าวว่า มูรินโย่ ต้องการเล่นกลางสามตัว และพร้อมที่จะเป็นตัวยืนหลักของทีมในฤดูกาลหน้า นั่นคือ เนมันยา มาติช , พอล ป็อกบาและโทนี โครส สำหรับ โครส นั้น เขาเกือบที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนยูฯ มาแล้วเมื่อปี 2014 แต่แล้วเขาก็ตัดสินใจที่จะเดินทางไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และเขาก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกมาแล้วถึงสองสมัย รวมถึงแชมป์ ลาลีก้า สเปน มาแล้วอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น