วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"ริโอ" เผย วิธีที่จะทำให้ "ป็อกบา"เล่นดีขึ้น"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย มีวิธีที่จะทำให้ "ป็อกบา" เล่นให้กับทีมได้ดีขึ้น"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเข้า แนะนำนักเตะในทีมปีศาจแดงว่า เราไม่ควรปล่อยให้ ​พอล ป็อกบา มีอิสระในการเล่นมากจนเกินไป ควรตะโกนด่าเขาบ้าง สั่งงานเขาบ้างเพื่อเพื่อกระตุ้นให้เขามีความตื่นตัวและมีประโยชน์ต่อทีม โดย ริโอ ได้กล่าวว่า..

ผมมีความรู้สึกว่า สถานะภาพของนักเตะที่อยู่ในทีมนี่แหละที่เป็นส่วนสำคัญมากๆ ของปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในทีมอยู่ขณะนี้ โดยมี พอล ป็อกบา เป็นศูนย์กลางอยู่ ของปัยหา ณ เวลานี้ ถ้าหากตัวของผมยังเล่นเป็นกองหลังอยู่ในทีมชุดนี้ ผมบอกได้เลยว่า ผมจะตะโกนด่าป็อกบาตลอดทั้งเกมอย่างแน่นอน ผมไม่สนหรอกว่าเขาจะเก่ง จะดัง แค่ไหน เขาจะต้องเจอกับสิ่งที่โหดร้ายมากๆแน่ ถ้าหากผมยืนอยู่ข้างหลังของเขา เพราะว่าผมจะสั่งให้วิ่งไปทางโน่น ทางนี้ ให้เขาวิ่งไปทั่วสนามเลย ทุกจุดที่มันจะเป็นประโยชน์ต่อทีม ณ ตอนนั้น ป็อกบาต้องถูกผมสั่งให้วิ่งไปอยู่ที่นั่น เพื่อที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน

ผมว่าเขาต้องการใครสักคนที่จะทำงานกับเขาแบบนั้น เพราะสมัยที่เขาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ก็จะมีคนในแดนกลางที่คอยสั่งงานเขาอยู่แล้ว แต่พอมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไม่มีใคร ทำแบบนั้นเลย มันทำให้เขา มีอิสระมากจนเกินไป เขาควรจะมีประโยชน์กับทีมมากกว่านี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น