วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

5 อันดับ! หนังเกย์ที่ดีที่สุด!

5 อันดับ! หนังเกย์ที่ดีที่สุด

วันนี้เรามาเอาใจชาวสีม่วงกันด้วย การรีวิวหนังเกย์ที่ดีที่สุดใน 5 อันดับ อาจจะมีหนังที่ใครๆหลายๆคนชอบอยู่ด้วย วันนี้เราไปดูกันเลย...


1. Brokeback Mountain

เรื่องนี้อาจจะอยู่ในใจหลายๆคนที่เป็นชาวสีม่วงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สิ่งที่เราจะได้เห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้คือ บรรดาฉากที่ดูน่าตื่นเต้นและเล้าใจแบบสุดๆ ถึงกับต้องขนลุกเดินจับมือแฟนเข้าห้องกันเลยทีเดียว เพราะท่ามกลางบรรยากาศที่อยู่บนภูเขาที่แสนจะเหน็บหนาว วิวที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ ถือว่าเหมาะสำหรับการเล่นท่ายากกันได้เลยทีเดียว


2. Bad Education

เรื่องนี้สำหรับคนที่ชอบกินเด็กเลยก็ว่าได้ กระดูกอ่อนๆ ท่อนเนื้อหวานๆ ละมุนปากกำลังดี เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ ท่านจะได้เห็น หล่วงพ่อผู้ฝักใฝ่ทางอารมณ์และมีความชอบในการเข้าประตูหลังจากเด็กๆ ในโรงเรียน บางคนก็มีแอบอิจฉาตาลุกเป็นไปอยู่บ้างกับหนังเรื่องนี้


3. รักแห่งสยาม

เป็นหนังไทยที่สร้างขึ้นมาเอาอกเอาใจ ชาวสีม่วงกันโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ สำหรับหนังเรื่องนี้ ท่านจะได้เห็นความรักแบบใส่ๆ ฉากเร้าอารมณ์ของ มาริโอ้และพีช ดูไปแล้วก็นึกถือตัวเองตอนกำลังวุยรุ่น เรียนมัธยัม แอบกินตับแฟนหนุ่มหลังห้องน้ำชายในโรงเรียนกันเลยทีเดียว พูดละขนตูดลุกเลย อ๊า......


4. เพื่อนกูรักมึงว่ะ

เป็นอีกหนึ่งหนังไทย ที่ทำให้เราคันตูดกันมากเลยที่เดียว สำหรับเรื่อง เพื่อนกูรักมึงว่ะ เรื่องราวของเพื่อนรักที่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอด แต่เราๆท่านๆคงจะรู้ว่า ความรักต้องห้าม ระหว่างชายกับชาย ดูเหมือนทุกอย่างในหนังเรื่องนี้จะเป็นสิ่งต้องห้าม แต่ช่วยไม่ได้ เพราะความต้องการอันแรงกล้าของเจ้มันรุมเร้า


5. A Frozen Flower

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ จะเป็นหนังประเภทรักสามเศร้า ของผู้ชาย 2 คนและมีอิชะนี 1 ตัว เรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจชาวสีม่วงสักเท่าไหร่ เอาตามตรงก็เจ้ด้วยคนหนึ่งแหละ เกลียดมัน เพราะพระเอกเราดันได้หน้าแล้วลืมหลัง อาจจะถูกใจผู้ชายแท้ ๆ กับชะนีเสียมากกว่า ของบอกไว้ตรงนี้เลย ลีลาอิชะนีตัวนี้ สู่เจ้ไม่ได้หรอกค่ะ (ดวก)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น