วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"มูรินโญ่" กำลังมองหากองกลางเข้ามาแทนที่ "Carrick"

โฆเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามเซ็นสัญญากับกองกลางใหม่ในช่วงซัมเมอร์ เข้ามาแทนที่ ไมเคิล คาร์ริค เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

โฆเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองกลางตัวใหม่เข้ามาในช่วงฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ เพื่อที่จะเข้ามาแทนตำแหน่งของ ไมเคิล คาร์ริก โดย มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า..

เราจำเป็นที่จะต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองกลางตัวใหม่ในหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้เพราะเรากำลังจะสูญเสีย ไมเคิล คาร์ริค ไป แน่นอนว่าเราต้องการความสมดุลในทีมและนั่นจึงทำให้เราจำเป็นต้องมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งกองกลางให้ได้ ในหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ ผมจะพยายามมองหานักเตะที่ผมต้องการและต้องเป็นนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับผม เพื่อที่ผมจะเซ็นสัญญากับเขา ให้เข้ามาสู่ทีมของเรา เรามีเวลาไม่มากเท่าไหร่ แต่เราจะพยายามหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาในทีมให้ได้ และคุณอาจจะเห็นนักเตะหน้าใหม่เข้ามาในทีมของเราในหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น