วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Sex+ความรัก] เด็กอายุ16 กับ ผู้ชายอายุ 36 ปี! EP.2 (จบ)

[Sex+ความรัก] เด็กอายุ16 กับ ผู้ชายอายุ 36 ปี

ต่อ...เค้าแทบจะทำตัว ไม่รู้สึกรำคาญเลย หนูถามเค้าว่า พี่ จริงจังกับหนูมั้ย เค้าก้อบอกว่าจริงจังแล้วเค้าก้อหันหน้ามา กอดแล้วจับที่เอวหนูแล้ว เค้าก้อเอามือมาบีบที่ก้นหนู แล้วจูบที่คอหนู หนูอายมาก เจ้าของร้านก้ออยู่ แล้วก้อมีคนอยู่ด้วย แต่เค้าไม่ทันมอง หนูพูดว่า พี่ หนูมีเรื่องจะคุยด้วย พี่เค้าก้อบอกว่า อื้ม เดี๋ยวมาใหม่ พอพี่เค้ามา พี่เค้าหื่นใส่หนูเหมือนเดิม เรากอดกันเหมือนเดิม หนูก้อบอกเค้าว่า หนูไม่ง่ายน่ะ หนูไม่ยอมให้ใครมาหลอกฟันหนูหรอก ไม่ว่าจะใครทั้งนั้นแล่ะ พี่เค้าก้อพูดขึ้นมาว่า เราไม่ได้คิดอย่างงั้นเลย หนูถามเค้าว่าแล้วพี่วางแผนอนาคตไว้ยังไงอ่ะ เค้าก้อบอกว่า ก้อให้เธอจบม.6ก่อน หนูถามว่า ทำไมเมื่อก่อนพี่ไม่ยอมแสดงออกต่อหน้าคนอื่นเลยพี่เค้าก้อบอกว่า ก้อเธอยังเด็กมากอ่ะ หนูก้อเลยตอบว่า หนูไม่เด็กแล้วน่ะ 16 แล้ว เค้าก้อแกล้งหนูเอาหน้ามานัวเนียที่หน้าอกหนู เค้าพูดว่า ไม่เด็กหรอ ไม่เด็กหรอ เด็กมากเลยเนี่ย หนูถามพี่เค้าว่า พี่จะรอหนูมั้ยอ่ะ เค้าก้อบอกว่า รอ แล้วเธอจะรอเราไหวหรอ? หนูตอบกลับไปว่า ไหวสิ ถ้าพี่ไม่ตายก่อนหนู เค้าบอกว่า ให้หนูโตก่อน แล้วเค้าก้อมองหน้าหนู แล้วลูบที่หัวหนูแล้วบอกว่า หัวยุ่งหมดแล้วเนี่ย แล้วเค้าก้อหอมแก้มหนู ดูเหมือนเค้าทะนุถนอมหนูมากเลยค่ะ แล้วหนูก้อบอกเค้าว่า หนูจะให้พี่เป็นคนแรกของหนูนะ แล้วพี่เค้าก้อพูดว่า ไม่กลัวเราปล้ำ หรอ หนูก็บอกว่า ไม่กลัว แล้วเค้าก้อขอดูหน้าอกหนู หนูบอกว่าให้จับได้ แต่ไม่ดู ให้จับแต่ข้างนอก คือที่หนูรู้มา คือเค้าเคยมีแฟนตอนสมัยเรียน แล้วแฟนเค้าหนีไป เค้าเลยไม่มีแฟนอีกเลย แล้วก้อไม่เคยมั่วกับผู้หญิง อยู่โสดมานาน มองภายนอกเหมือนเป็นเกย์ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างงั้นเลย หนูถามเค้าว่า แล้วพี่อยู่ได้ไงอ่ะ พี่เค้าก้อตอบว่า ก้อช่วยตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง เวลาที่อยากๆเค้าถามหนูว่า ทำไมเธอถึงชอบเรา < /p >

หนูก้อบอกว่า ก้อไม่รุ้อ่ะ พี่แปลกดี แล้วหนูก้อถามกลับ ว่า พี่รักหนูมั้ยอ่ะ เค้าก้อบอกว่า เริ่มจะรักแล้วเหมือนเค้าจะเริ่มหื่นขึ้นเรื่อยๆ เค้าจะดูหน้าอกหนูแต่หนูบอกว่าให้จับข้างนอก หนูดันมือเค้าออกไป แล้วเค้าก้อเอามือจับที่เป้าหนู แล้วเค้าก้อเอามือล้วงเข้าไป ถึงแค่กางเกงใน หนูก้อเลยบอกเค้าว่า พี่ๆ หนูเป็นเมนส์ พี่เค้าก้อเลยหยุด แล้วพี่เค้าดูดคอหนูเบาๆ เค้าถามหนูว่าแล้วอยู่ รร.ไม่มีคนมาจีบหรอ หนูบอกว่ามี แต่หนูไม่ชอบ เค้าก้อถามว่ามีแฟนยัง หนูก้อบอกว่าก้อมีคนคุย แต่หนูไม่ได้จริงจังเลย หนูคบเล่นๆ ประมาณว่ากอดกันไปมา จน พี่ เค้าถามหนูว่าร้อนมั้ย หนูก้อบอกว่าร้อน แล้วหนูก้อบอกให้พี่เค้าออกไปก่อน ...จบค่ะ!< /p >

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น