วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

ราศี! ที่จะได้แฟนก่อน สงกรานต์นี้!!

เปิด!! ราศีที่กำลังจะมีแฟนก่อนสงกรานต์นี้จะมาถึง!

คนโสดหลายๆคน อาจจะเหงามากมายในช่วงนี้ หลายๆคนก็เฝ้ามองหาใครสักคนที่จะมาอยู่ข้างกาย เข้ามาทำชีวิตของเรามีความหมายกระชุ่มกระชวยอยู่ในช่วงนี้ หรือสาวๆท่านใดกำลังตั้งเป้าที่อยากจะหาแฟนให้ได้ก่อนสงกรานต์นี้จะมาถึงวันนี้เรามี 2 ราศี ที่กำลังจะได้แฟนในเดือนนี้หรือก่อนสงกรานต์นี้จะมาถึง เพื่อจะได้วางแผนกันไปเที่ยว ไปไหว้พ่อแม่ หรือทำกิจกรรมสนุกร่วมๆ ทำให้ชีวิตของคุณๆท่านๆมีความหมาย มีราศีไหนบ้าง ไปฟินกันเลย....

2 ราศี ที่จะได้แฟนก่อนสงกรานต์คือ......

ราศีเมษ

ราศีเมษ ปีนี้เป็นปีที่ถือว่าฮ็อตเลยทีเดียว สำหรับชาวราศีนี้ จะมีคนเข้ามาคอยแวะเวียนให้ขนมจีบอยู่บ่อยๆ แต่คุณก็ยังไม่กล้าเปิดใจสักที กลัวอะไรกันอยู่ค่ะ ปีนี้คุณต้องมีแฟนกันได้แล้วนะ เรามาดูดวงความรักของชาวราศีเมษกันดีกว่า ความรักของชาวราศีเมษ ในช่วงนี้จะเป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบที่คุณก็ยังตั้งตัวไม่อยู่เลยทีเดียว ตั้งสติไว้ดีๆนะค่ะ ค่อยๆศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่างพึ่งรีบร้อน เพราะจะมีเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคุณและคู่รักของคุณได้ จงตั้งสติกันให้ดี หมั่นพาคู่ของคุณเข้าวัด ทำบุญกันบ้าง ผลบุญกุศลนั้นจะได้ช่วยเหลือคุณและคนรักของคุณได้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจอะไร คิดให้ดี คิดให้รอบคอบ ชีวิตจะได้มีความสุขทั้งสองคน

ราศีตุล

ราศีตุล ชาวราศีตุลที่กำลังโสดอยู่ จะมีข่าวดีในช่วงนี้เป็นอย่างมาก ใครที่กำลังคอยความรักอยู่อย่ามองไปไกลนักนะค่ะ เพราะคู่ของคุณอยู่ใกล้ตัวคุณมากๆเลยแหละ ชาวราศีตุลจะมีโอกาศได้แฟน จากคนที่คุ้นเคย คนที่สนิทสนมกันมากก่อน อาจจะเป็นเพื่อนเก่าหรือคนที่คุณเคยคุยเมื่อนานมาแล้ว จะช่วงนี้จะเป็นเวลาของเขาแล้ว ที่จะกลับมาหาคุณเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณต่อ หรือจะมีโอกาสรีเทิร์น กับแฟนเก่าของคุณก็เป็นได้ จงเลือกดีๆนะค่ะ รักจะได้ยาวนาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น