วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Sex+ความรัก] เด็กอายุ16 กับ ผู้ชายอายุ 36 ปี! EP.1

[Sex+ความรัก] เด็กอายุ16 กับ ผู้ชายอายุ 36 ปี

เรื่องมีอยู่ว่า.. หนูไปเจอกับผู้ชายคนนึง ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับหนู ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.2 เทอม2 ปัจจุบันนี้ หนูเรียนอยู่ม.4 ค่ะ หนูรู้สึกชอบเค้า เหมือนกับว่า พี่เค้าเป็นรักแรกของหนู หนูอยากรู้จักเค้า แต่หนูก้อเขินอายตลอด บางทีหนูเจอเค้าหนูก้อชอบวิ่งหนี หรือ หลบ เค้า จนพี่เค้างงค่ะ พี่เค้าไม่เข้าใจ และ ก้อสงสัยหนูมาก จนสุดท้ายหนูรู้สึกว่า หนูชอบพี่เค้า เพราะพี่เค้าแปลกและมีเสน่ห์ นิสัยดี สำหรับหนู และพี่เค้าเป็นคนที่ขรึม ดูเป็นตัวของตัวเองมากค่ะ และอีกอย่างที่พี่เค้าแปลกคือ เค้าจะไม่ชอบพกมือถือค่ะ ถ้าจะติดต่อเค้าให้ไปเจอเลย ตัวต่อตัว ไม่ชอบคุยผ่านมือถือ หรือไม่ก้อ โทรไปเบอร์บ้านเค้าค่ะ แต่ส่วนมากเค้าไม่มีเวลาที่รับสายหรอกค่ะ คือเค้าออกแนว มีโลกส่วนตัวสูง ค่ะ หนูชอบพี่เค้าเพราะพี่เค้าดูขรึมๆ เท่ห์ดีค่ะ และหน้าตาเค้าก้อธรรมดาทั่วๆไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ การงานก้อไม่ได้พิเศษอะไร ก้อทำเป็นกิจการขายน้ำแข็งค่ะ คือ หนูเริ่มที่จะสนใจเค้ามากขึ้น หนูเลย หาเบอร์เค้ามาแล้วโทรไปหาเค้าที่บ้านค่ะ พี่เ้ค้า ก้อคุยกับหนูดีมากค่ะ แต่ก่อนที่หนูจะโทรไปหาเค้า หนูส่งจดหมายไปให้เค้าอ่านก่อนค่ะ เราคุยกันทางมือถือได้ประมาณ 1 เดือนกว่า พี่เค้าก้อเป็นไรไม่รู้่ค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับหนูเลย เลยเกิดเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากมาย เพราะหนูอยู่ห่างเค้าค่ะ หนูอยู่อีกบ้านนึง ไม่ได้อยู่ไกล้เค้า ทุกอาทิตย์หนูจะลงไปหาเค้าที่หมู่บ้าน มันทำให้หนูรู้สึกไม่เข้าใจ และอึดอัด ไม่มีเวลาที่จะเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ประมาณว่าหนูยังไม่เข้าใจ ว่าเค้าคิดอะไร ต้องการอะไร เหมือนว่า หนูยังไม่เข้าใจในสถานะของตัวเอง หรือก้ออาจจะยังทำตัวไม่ถูก ที่เค้าไม่มีเวลามาคุยกับหนู ทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย ทั้งเสียใจ ร้องไห้ และ นานๆจะได้ คุยกับเค้า เหมือนเค้าไม่แคร์หนูเลย เหมือนเค้าไม่อยากจะอะไรกับหนู ไม่อยากจะใส่ใจอะไรหนูเลย หนูเคยถาม ว่าเค้ารักหนูมั้ย เค้าก้อบอกว่ารัก แต่เค้าไม่เคยแสดงออกอะไรเลย มนทำให้หนูคิดมาก และไม่เข้าใจในสิ่งที่เค้าทำ มีครั้งนึง หนูไปหาเค้า หนูกับเค้าจับมือกัน ตอน 1 ทุ่มกว่า เค้าบอกว่าเธอกลับไปก่อนเหอะ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้ามันไม่ดี และก้อมีอีกเหตุการณ์นึง เค้าป่วย หนูไปหาเค้าที่บ้าน คุยกันได้แค่นิดเดียว เค้าก้อบอกว่าเค้าจะกินยานอนแล้ว แล้วหนูบอกว่า เดี๋ยวตามเข้าไปส่งได้มั้ย เค้าบอกว่าไม่ได้ เค้าไม่ยอมให้หนูเข้าบ้าน เหมือนกับว่า หนูยังไม่เข้าใจว่าเค้าคิดกับหนูแบบไหนยังไง เรื่องมันก้อเิกิดเป็นช่วงๆ จนถึงปัจจุบัน เป็นอะไรที่เร็วมากเลยค่ะ จนที่บ้านหนูรู้ เค้าก้อไม่ชอบอย่างมาก เค้าไม่ชอบผู้< /p >

ชายคนนี้เลย และก้อคอยดูหนูอยู่ตลอด จนวันเวลาผ่านไป หนูคิดว่าเค้าไม่รักหนูแล้ว หรือไม่ก้อไม่เคยรักเลย แค่มาหยอกหนูเล่นเฉยๆ ไม่ได้คิดจริงจังอะไร หนูเลย ไม่ค่อยได้ติดต่อกับเค้าเลย อยู่เฉยๆ แทบจะไม่ได้เจอหน้าเลย เพราะหนูไม่ค่อยไปหมู่บ้านเท่าไหร่ 2 เดือนจะลงไปที หนูคิดว่า ลองหยุด ตามตื๊อ เค้า หยุดวิ่งตามเค้า ไป เพื่ออะไรมันจะดีขึ้น แต่หนูก้อยังลืมเค้าไม่ได้ และก้อนึกถึงเค้าบ้าง จนมาถึงปัจจุบันตอนนี้ หนูคิดถึงเค้ามาก หนูไปหาเค้า หนูเดินไปกอดเค้าด้านหลัง หนูอยากจะคุยกับเค้าให้มันรู้เรื่อง เพราะเรื่องมันผ่านมาเป็นปีเป็นเดือนแล้ว อยากจะรู้ว่าเค้าคิดยังไง จะเอายังไงกับเรากันแน่ หรือ คิดว่าเราเป็นของตายของเค้า? หนูกอดเค้าเพราะคิดถึงมาก ที่ร้านค้าร้านนึง หนูเลยดึงแขนเค้า แล้วเดินพากันไปหลังบ้าน ของร้าน พอดีว่าหนูกับเค้าสนิทกับเจ้าของร้านค่ะ เลยไม่เปนอะไร ตอนแรกเค้าทำเหมือนไม่ชอบเค้าพูดว่า อย่าเลย เดี๋ยว มีคนมาเห็น เค้าก้อยอมไปหลังร้านกับหนู พอไป หนูยังกอดเค้าเหมือนเดิม แต่หนูชอบกอดเค้าด้านหลัง ทำให้เค้าไม่เห็นหน้าหนู เราแทบจะไม่ได้คุยไรกันเลย จนเค้าพูดว่า ทำไมต้องกอดข้างหลังด้วย เค้าก้อหันหน้า มากอดหนู หนูก้ออาย เลยเอาหน้าซบที่ไหล่เค้า หนูแปลกใจมาก ว่า เค้ากลายเป็นละคนเลย ทำไมเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น เค้าไม่อยากอยู่ไกล้หนู เค้าเดินหนี ตลอด ทำไมลับหลังกลายมาเป็นแบบนี้ เค้ากอดหนู หนูกอดเค้าอยู่อย่างนั้น แทบจะไม่พูดอะไรเลย แล้วเค้าก้อกอดตัวหนูแน่นมาก เค้าลูบหลังหนู จับเอว แล้วก้อยกตัวหนูขึ้น จูบที่คอหนูเบาๆ หนูเลยพูดว่า พี่หื่นป้ะเนี่ย เค้าก้อบอก บ้า ไม่ได้หื่นไม่เชื่อดูหน้าดิ หนูเลยถามเค้าว่า ไหนพี่บอกว่ารักหนูแบบน้องสาวอ่ะ เค้าก้อบอกว่า ตอนนี้ไม่ใช่อย่างงั้นแล้ว แล้วพี่ก้อมากระซิบที่หูหนว่า ตั้งใจเรียนด้วยนะ แล้วหนูก้อเดินออกไปก่อน ...หนูกลับไปนอนคิดที่บ้าน ว่าทำไมเค้าถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ จากคนที่เฉยๆ ขรึมๆ ทำเหมือนไม่อยากจะอยู่ไกล้ ทำไมถึงกลายมาเปนแบบนี้พออีกวัน นึง หนูเจอพี่เค้า หนูก้ออยากจะถามพี่เค้าอีกครั้งนึง แต่พี่เค้าก้อทำงานเดินไปเดินมาอยู่ในร้าน หนูก้อยืนก่ายอยู่ข้างหลังเค้าตลอด < /p >

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น